G-JQ3EN13HXB

Máy RO có điện phân được không? Công nghệ lọc nước của ECO GREEN

Nhiều người vẫn cho rằng nước RO không thể điện phân, nghe chừng rằng là đúng nhưng đây thực sự là quan điểm lỗi thời.

1. Công nghệ RO là gì?

Công nghệ lọc nước R.O là công nghệ lọc nước sử dung cơ chế thẩm thấu ngược thông qua màng siêu lọc, có khe hở 0,0001µm (lọc đến kích thước ion, nguyên tử).

Màng R.O có chức năng loại bỏ 99,9% hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn, vi trùng, siêu vi, virus, hoá chất độc hại, thuốc trừ sâu, amid, asen... các tạp chất có trong nước có kích thước lớn hơn 0.001µm. Nước trước khi qua màng R.O tạo áp bằng bơm một phần trong số những phân tử nước tinh khiết “chui” qua được những lỗ lọc. Các tạp chất bị dòng nước cuốn trôi và “thải” bỏ ra ngoài.

Nước sau khi qua màng R.O hoàn toàn tinh khiết và dùng để sản xuất nước tinh khiết, nước uống trực tiếp, phụ vụ trong y khoa chạy thận.

Nhờ tính năng lọc sạch này mà bạn có thể lọc được tất cả các nguồn nước khác nhau từ nước máy, nước mưa, nước giếng, nước sông… và cho nguồn nước uống trực tiếp an toàn. 

2. Điện phân là gì?

Công nghệ điện phân là quá trình phân hủy nước thành khí Oxy (O2) và khí Hydro (H2) bằng cách sử dụng điện năng. Khi một dòng điện đi qua dung dịch nước, các phân tử nước (H2O) bị phân ly thành các ion Hydroxyl (OH-) và Hydrogen (H+), sau đó các ion này sẽ di chuyển đến các cực khác nhau và tạo ra khí Oxy và khí Hydro.

Theo thời gian, công nghệ điện phân nước càng trở nên vượt bậc và những giá trị mà phương pháp này mang lại cũng được nhiều người ghi nhận. Cụ thể nhất là vai trò của điện phân đối với máy lọc nước điện giải đang phát triển mạnh trên thị trường.

3. Công nghệ RO không dùng được cho máy lọc nước ion kiềm.

Để điện phân ra nước ion kiềm, có hydrogen, nước để điện phân phải có ion dẫn điện.

Vậy nước RO là nước cất, nước trơ hoàn toàn sạch về thể rắn và thể khí thông qua công nghệ hấp phụ khí độc MOFs thì làm sao để có thể điện phân? Nghe chừng có vẻ bất hợp lý?

Tập đoàn Đại Việt Eco Green đã làm một cuộc cách mạng công nghệ đặc biệt quan trọng đã giải quyết triệt để bài toán “để có nước tốt nước quý ion kiềm” thì nước cấp cho điện phân phải là nước chuẩn sạch.

Công nghệ điện phân Magie cực tan Eco Green: nước RO được cho vào bể điện phân Eco Green, trong bể điện đã bố trí sẵn magie cực tan, khi tiếp xúc với nước các ion magie sẽ tan ra và quá trình điện phân nước ion kiềm được tiến hành.

4. Gia đình đã có máy lọc nước RO rồi, muốn có nước ion kiềm tươi để uống thì phải làm sao?

Nếu bạn đang băn khoăn khi gia đình mình đang sử dụng máy lọc RO mà vẫn muốn uống nước kiềm thì làm nên làm gì? Có nên thay mới máy lọc RO thành máy lọc ion kiềm không? Nhưng bạn đừng lo lắng vì ECO GREEN sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Để giải quyết vấn đề trên, ECO GREEN đã cho ra đời Bộ tạo ion kiềm Eco Green Điện phân trực tiếp từ nước RO.

  • ĐIỆN PHÂN TẠO KIỀM TỪ NƯỚC RO

Trái tim của công nghệ RO - Ion Kiềm

  • Điện phân trực tiếp từ nước RO.
  • Công nghệ điện phân không nước thải, tối ưu nguồn nước sử dụng. 5 tấm điện cực Magie hoạt động theo công nghệ đảo chiều tự động. Công suất 200 lít/giờ.
  • Cung cấp đa chế độ nước ion kiềm.

Tham khảo bộ tạo kiềm Eco Green >> Tại đây 

Copyrights © 2018 All Rights Reserved by Eco Green.