G-JQ3EN13HXB

Những lợi ích của nước Ion kiềm đối với phụ nữ

Như chúng ta biết nước đóng vai trò rất quan trọng với cơ thể con người. Đặc biệt trong việc làm đẹp của phụ nữ uống nước đầy đủ đã là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng sau 40 tuổi, nồng độ Axit trong cơ thể (chủ yếu tới từ lượng ion Hydro hình thành trong máu) tăng nhanh. Vì điều này, môi trường cơ thể của người trung niên và người già thường có tính Axit với nồng độ cao hơn người trẻ tuổi. Vậy với nước ion kiềm  một loại nước quý được ví như thần dược với sức khỏe thì có thể giúp được gì cho chị em phụ nữ trong việc cải thiện nhan sắc. Bởi vì nước ion kiềm là một loại nước có độ pH cao hơn 7 và chứa các ion âm kiềm, giúp điều hòa cân bằng acid trong cơ thể. Cùng tìm hiểu những lợi ích của nước ion kiềm qua bài viết sau nhé!

 

1. Ion kiềm giúp chăm sóc da hiệu quả

Nếu để ý chúng ta sẽ thấy người phụ nữ Nhật Bản dù ở độ tuổi trung niên họ vẫn giữ được cho mình nét trẻ trung và dường như không thấy dấu hiệu của sự lão hóa. Một trong bí quyết để lưu giữ thanh xuân của mình đó là nhờ vào việc sử dụng nước ion kiềm hàng ngày. 

Các chuyên gia thẩm mỹ đã nhận định rằng: Bề mặt da luôn có một lớp màng bảo vệ tạo thành từ chất nhờn, mồ hôi và các tế bào chết, có tác dụng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Một làn da khỏe mạnh nên duy trì độ pH khoảng từ 4.0 đến 6.0. Song song đó, độ pH bên trong cơ thể khỏe mạnh thì cần có nhiều kiềm hơn một chút, xấp xỉ 7.4. Nước ion kiềm tạo ra từ máy lọc nước kiềm ECO GREEN có khả năng cùng lúc cung cấp cho phụ nữ cả hai loại nước có độ pH khác nhau này, giúp chị em duy trì được việc cân bằng độ pH cho cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

2. Khả năng giữ nước và dưỡng ẩm cho da cực tốt

Bạn có biết tác dụng của việc cân bằng độ pH trong cơ thể có ảnh hưởng như thế nào đến da hay không?

Nếu cơ thể của bạn tính kiềm cao quá sẽ làm da khô, nứt nẻ mất thẩm mỹ, còn nếu độ pH nghiêng nhiều về axit thì sẽ gây ra tình trạng da dầu nhờn. Để có làn da khỏe đẹp bạn phải luôn giữ cơ thể ở mức pH cân bằng. Khi cơ thể người phụ nữ ổn định độ pH ở nội môi trường và làn da, sức sống bên ngoài sẽ được cải thiện mạnh mẽ. Nước ion kiềm từ máy lọc nước ion kiềm ECO GREEN tạo ra nước ion kiềm có độ pH 7.5- 10.5, có tác dụng làm diệt khuẩn nhẹ và se khít lỗ chân lông. Đây cũng là loại nước tuyệt vời để cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Với cấu trúc nước được tách thành dạng ion nhỏ hơn phân tử nước bình thường gấp khoảng 5 lần, nước ion kiềm  sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết trên da, rửa sạch những chất bẩn để từ đó tạo nên một làn da sáng, mịn màng và sạch mụn. Vậy nên bạn có thể sử dụng ion kiềm để rửa mặt hoặc thay thế toner vào mỗi ngày.

 

3. Tác dụng của nước ion kiềm trong kỳ kinh nguyệt của phụ nữ

Trong những ngày “đèn đỏ” thì phụ nữ luôn ở trong trạng thái không hề tốt một chút nào. Họ trở nên khó chịu nhạy cảm với tất cả mọi thứ. Nguyên nhân đó là do những ngày này cơ thể sẽ thay đổi và gây ra sự khó chịu. Khi cơ thể cân bằng được độ kiềm và dưới sự hỗ trợ của các chất oxy hóa sẽ giúp điều tiết chất serotinin lấy lại cân bằng cảm xúc, tránh được hiện tượng căng ngực, đầy bụng trong chu kỳ kinh nguyệt. Uống nước ion kiềm sẽ giúp bạn được phần nào cảm giác mất cân bằng trong những ngày này.

Ngoài ra nước ion kiềm có khả năng giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt như đau bụng, đau đầu và khó chịu. Điều này là do các ion âm kiềm giúp điều hòa cân bằng acid trong cơ thể, giảm sự tích tụ của acid và giảm sự khó chịu trong quá trình kinh nguyệt.

4. Nước kiềm cho phụ nữ mang thai

Với những lợi ích tốt cho sức khỏe, nước ion kiềm sẽ giúp bạn có được một thai kỳ khỏe mạnh, nhẹ nhàng với 5 lợi ích sau.

Nước ion kiềm giảm thiểu chứng táo bón

Nước ion kiềm với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào mọi tế bào cùng với tính kiềm tự nhiên cao sẽ hỗ trợ nhu động ruột, làm mềm phân nhanh chóng làm giảm các triệu chứng táo bón của mẹ bầu.

Làm giảm sưng phù 

Vào 3 tháng cuối thai kỳ, khi cơ thể bạn tích trữ nước dư thừa và chất độc cơ thể nên gây ra tình trạng phù chân tay. Khi sử dụng nước ion kiềm với phân tử nước siêu nhỏ sẽ giúp thẩm thấu nhanh chóng và giải độc qua đường bài tiết.

Cải thiện da sần và ngứa

Do thay đổi nội tiết tố làn da của người phụ nữ mang thai có thể khô, ngứa, thậm chí là rạn da. Vậy nên, việc cung cấp đủ nước sẽ giúp cải thiện làn da của bạn trong suốt thai kỳ.

Xoa dịu cơn đau lưng

Mang bầu khiến cơ thể bạn dễ bị mất nước và khi các khoảng trống địa đệm giữa các đốt sống lưng không được bôi trơn. Và khi bạn sử dụng nước ion kiềm sẽ bổ sung được lượng nước bị mất giúp bôi trơn đĩa ở tủy sống và sẽ bớt đau.

 Làm giảm mệt mỏi, mất ngủ.

Với nước ion kiềm với hàm lượng khoáng chất dồi dào sẽ cung cấp đủ khoáng chất, bổ sung chất oxy hóa giúp bà bầu ngủ ngon hơn.

 

5. Những đặc tính vượt trội về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ của nước ion kiềm

  • Làm chậm quá trình lão hóa
  • Cải thiện tiêu hóa
  • Thanh lọc cơ thể và tăng miễn dịch
  • Giúp giảm cân

 

>>Tham khảo máy lọc nước ion kiềm tại đây!

Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ECO GREEN  muốn gửi đến bạn những điều tốt đẹp, thân thương nhất. Chúc phái đẹp luôn luôn vui vẻ, khỏe đẹp.

Copyrights © 2018 All Rights Reserved by Eco Green.