G-JQ3EN13HXB

Nước điện giải iON kiềm giúp giải độc rượu bia như thế nào?

  Theo thống kê, Việt Nam là một trong số những quốc gia có lượng tiêu thụ rượu bia xếp thứ nhất trên toàn thế giới và tăng qua các năm. Điều này vô cùng đáng buồn, đáng báo động vì rượu bia ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Và hiện nay nhiều người cho rằng máy điện giải ion kiềm có khả năng hỗ trợ giải độc rượu bia rất tốt, vậy có thật không?

 

Tác hại của rượu bia với sức khỏe

1. Tăng nguy cơ các bệnh nguy hiểm

  Rượu bia là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý về gan, thận đặc biệt là ung thư ở cơ quan tiêu hóa, thường gặp nhất gồm ung thư dạ dày, đại tràng, gan, thận.

2. Ảnh hưởng hệ thần kinh

  Não bộ và hệ thần kinh chịu hệ lụy đầu tiên khi có lượng lớn cồn nạp vào cơ thể, khiến người dùng rượu bia mất kiểm soát dẫn đến đi đứng loạn choạng, giảm trí nhớ…

 

3. Nguyên nhân của các bệnh tim mạch

  Không chỉ ảnh hưởng đến gan thận, cồn và chất độc trong rượu bia khiến cho tim bị thoái hóa, hoạt động kém. Nếu liên tục dùng rượu bia trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim và các bệnh liên quan đến huyết áp.

4. Suy giảm chức năng tuyến tụy, gây tiểu đường

  Tụy là cơ quan sản xuất insulin giúp điều tiết lượng đường trong cơ thể, nếu hoạt động không tốt sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đái tháo đường, tiểu đường loại 2. Khi sử dụng nhiều bia rượu, quá trình sản xuất insulin bị trì trệ do tụy bị ảnh hưởng và suy yếu, nguy cơ cao gây nên ung thư tuyến tụy.

  Bên cạnh đó, người sử dụng nhiều rượu bia hoặc các đồ uống có cồn thường xuyên còn có thể chịu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, giảm hệ thống miễn dịch gây bệnh gout, thoái hóa khớp…

 

Vì sao sử dụng máy lọc nước ion kiềm là cách giải rượu bia hiệu quả?

1. Phân tử nước siêu nhỏ giúp giải rượu, giảm cơn say một cách nhanh chóng

  Các phân tử nước sau khi được phân tách với kích thước siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet có nghĩa là trên thực thế chỉ bằng 1/5 kích thước so với phân tử nước nước được tạo ra từ máy lọc nước thông thường. Nhờ vậy, giúp cho quá trình thẩm thấu một cách nhanh chóng và dễ dàng vào các tế bào làm loãng nồng độ cồn, giúp cho cơ thể được bù nước và cấp nước tức thì.

2. Nước ion kiềm là cách giải rượu bia hiệu quả

  Khi cơ thể được cấp nước, liều lượng cồn trong máu sẽ nhanh chóng được làm loãng ra, điều này sẽ giúp giảm say rượu bia một cách hiệu quả. bên cạnh đó, làm giảm triệu chứng nôn ói, hạn chế xót ruột, không còn cảm thấy khô cổ sau khi uống rượu bia.

3. Có nhiều vi khoáng giúp đào thải độc tố ra ngoài

  Nước điện giải ion kiềm có chứa vô số các chất vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể như: Mg, Ca, Na, K,... Khi chúng ta uống quá nhiều rượu bia, để thải độc tố ra ngoài, cơ thể sẽ bị mất rất nhiều khoáng chất. Chính vì vậy, lượng vi khoáng trong nước điện giải ion kiềm sẽ giúp cho quá trình đào thải độc tố từ bia rượu được diễn ra nhanh hơn.

4. Nước điện giải ion kiềm có tác dụng tăng cường tối đa hệ miễn dịch

  Bên cạnh đó, bên cạnh chức năng giải độc tố và thanh lọc, các vi khoáng trong nước điện giải ion kiềm có tác dụng tăng cường tối đa hệ miễn dịch, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng và giảm tình trạng đau nhức mệt mỏi khi uống rượu bia.

5. Cân bằng pH nhờ tính kiềm tự nhiên

  Rượu bia là những chất chứa cồn hay còn gọi được là axit. Khi sử dụng rượu bia, ngay lập tức nồng độ axit bên trong cơ thể tăng đột biến, điều này dẫn đến hiện tượng dư thừa axit hoặc cơ thể bị nhiễm axit. Điều này đã dẫn đến việc thừa axit nhưng lại thiếu kiếm - Cơ thể ở tình trạng mất cân bằng. 

6. Máy lọc nước ion kiềm giúp cân bằng pH

  Vì vậy, nước ion kiềm với độ pH trung bình từ 8.5 - 9.5, cơ thể của chúng ta sẽ nhanh chóng được bổ sung ion kiềm giúp làm trung hòa axit dư thừa có trong rượu bia, giúp hỗ trợ bảo vệ lá gan và các cơ quan tiêu hóa. Uống nước ion kiềm sau là một trong những cách giải rượu bia hiệu quả và nhanh nhất.

7. Hydrogen cao giúp hỗ trợ loại bỏ gốc tự do gây bệnh

  Với đặc tính giúp hỗ trợ giải độc bia rượu nhờ hợp chất Hydrogen có tác dụng loại bỏ các gốc tự do có trong rượu bia gây ra những căn bệnh nguy hiểm như: Gout, tim mạch, máu nhiễm mỡ, suy gan, suy thận, ung thư,... giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường các hợp chất có lợi cho sức khỏe, để từ đó hạn chế các chất độc hại gây bệnh có chứa trong rượu bia gây ra. 

8. Chỉ số chống oxy hóa (ORP) cao hỗ trợ phòng tránh các bệnh tật do sự oxy hóa

  Nước ion kiềm cực kỳ dội dào phân tử hydrogen - Có tính oxy hóa rất cao, có khả năng chống oxy hóa cao gấp nhiều lần so với trà xanh. Nước ion kiềm rất giàu hydro khi vào cơ thể, chúng sẽ len lỏi vào các ngóc ngách bên trong cơ thể để tìm các chất oxy hóa có hại và tiêu diệt chúng, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa được các bệnh mãn tính cực kỳ nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, tiểu đường,...

 

Trang bị máy lọc nước điện giải iON kiềm để giải rượu bia dễ dàng

  Cách giải rượu bia bằng biện pháp cung cấp nước ion kiềm là một trong những phương pháp an toàn và tốt nhất cho cơ thể. Vậy những tiêu chí nào được đặt ra để có thể lựa chọn một chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt nhất?

1.Chọn máy lọc nước ion phù hợp nguồn nước gia đình

  Mỗi máy lọc nước sẽ có công suất lọc và công nghệ lọc khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình sẽ đưa ra lựa chọn công suất phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư và tránh lãng phí nước.

  Bên cạnh việc lựa chọn máy dựa vào công suất lọc thì việc lựa chọn máy phù hợp với nguồn nước của gia đình cũng là điều vô cùng cần thiết. 

 

  Đối với máy lọc nước với màng lọc nano với đặc điểm nổi bật là thiết bị này không sử dụng điện, nước sau khi đã lọc sạch thu được gần như là 100%, các khoáng chất có lợi trong nước đều được giữ lại. Tuy nhiên đối với dòng máy lọc nước với màng lọc nano / UF khá là “kén nước”, không phù hợp để xử lý các nước quá ô nhiễm.

  Đối với thiết bị Máy lọc nước ion kiềm Eco Green, với màng lọc RO giúp lọc sạch sâu được mọi nguồn nước như: Nước mưa, nước máy, nước giếng khoan,... Lọc sạch gần như là toàn bộ vi khuẩn và các chất cặn bẩn mang lại nguồn nước sạch tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

2. Kiểm tra các chỉ số nước ion kiềm tốt:

  Nước ion kiềm tốt cho sức khỏe là nhờ vào các đặc tính riêng biệt được thể hiện qua các chỉ số: Độ pH, chỉ số ORP, hàm lượng Hydrogen. Mỗi chỉ số đều quan trọng và lưu ý rằng: Không có nghĩa là các chỉ số càng cao là càng tốt mà thay vào đó, chúng ta cần đáp ứng ở một mức độ nhất định và phù hợp để tương thích với cơ thể.

 

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi. Hoặc bạn có thể tham khảo tại đây

 

Copyrights © 2018 All Rights Reserved by Eco Green.