G-JQ3EN13HXB

[Chương trình Nước sạch nông thôn] - Bà con Sóc Trăng nói gì về máy lọc nước Eco Green?

ba-con-soc-trang-noi-gi-ve-may-loc-nuoc-eco-green

1. THẤU HIỂU VÀ ĐỒNG HÀNH

Cũng đã hơn một tháng trôi qua, Tập Đoàn Đại Việt - Eco Green kết hợp cùng với Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Sóc Trăng đồng hành với bà con mang nguồn nước sạch đến mọi nhà. 

Nguồn nước hiện nay đã và đang bị ô nhiễm ở mức báo động, tỷ lệ mắc các bệnh như ung thư, viêm da, viêm ruột,...do sử dụng nguồn nước ô nhiễm ở nước ta ngày càng tăng cao. Đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Thấu hiểu được vấn đề mà người dân đang gặp phải, Tập Đoàn Đại Việt - Eco Green đã kết hợp cùng với Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Sóc Trăng và cũng được sự hỗ trợ từ Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội triển khai Chương trình Nước Sạch Nông Thôn mang thiết bị lọc nước đến với người dân trên toàn địa bàn tỉnh Sóc Trăng. 

thau-hieu-và-dong-hanh-cung-ba-con

- Bà con sẽ được trợ giá trực tiếp trên giá bán, thay vì 6.000.000 / 1 máy lọc nước thông minh 9 cấp RO Mỹ thì bà con sẽ được giảm trực tiếp 1.800.000 đồng chỉ còn 4.200.000 đồng.

- Bên cạnh đó, bà con được Tập Đoàn Đại Việt - Eco Green hỗ trợ năm đầu tiên không cần trả lãi. Bắt đầu từ năm thứ 2 trở đi bà con mới phải đóng lãi, lúc này thì lãi suất đã giảm. Chi phí tạm tính mỗi tháng bà con chỉ góp từ 175.000 đồng, 1 ngày bỏ ống chưa đến 6.000đ, mà bà con có thiết bị để lọc uống trực tiếp rồi nấu ăn, nước uống ngon ngọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Được miễn phí lắp đặt, tặng 1 năm thay lõi lọc miễn phí và được kiểm tra nguồn nước trước và sau khi lắp đặt.

- Được bảo hành 2 năm và Trung Tâm Nước Sạch sẽ bảo hành, bảo trì trên khắp cả tỉnh. 

- Cam kết nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Chi tiết chương trình Nước Sạch Nông Thôn tỉnh Sóc Trănghttps://ecogreenco.vn/tin-tuc/chuong-trinh-nuoc-sach-nong-thon-rinh-may-loc-nuoc-truoc-6-thang-tra-tien-sau.html

 

lap-dat-may-loc-nuoc-eco-green-tai-nhà-ba-con

2. CHIA SẺ CỦA NGƯỜI DÂN KHI SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ECO GREEN

3. HÌNH ẢNH THỰC TẾ LÁP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC ECO GREEN

Theo cô Mai Hồng Diệu chia sẻ lý do cô sử dụng Máy lọc nước Eco Green:" Do nguồn nước không được sạch lắm với lại mỗi lần nấu ăn là phải đi mua nước bình, khi cô thấy cái máy này nó vừa có nước nóng và nước nguội. nó tiện cho mình khi mình cần nước nóng là nó có liền, nước nguội cũng có luôn nên mình không cần phải mua chỗ khác, thành ra như vậy nên cô có nhu cầu để cô mua" 

Theo chị Nguyễn Thị Thắm chia sẻ lý do chị quyết định mua Máy lọc nước Eco Green:" Tại vì ở đây cái nguồn nước nó phèn lắm, chị xài nước bình thì thấy nó không có an toàn, nên chị mua máy lọc nước này dùng cho gia đình để cho tốt hơn. Với lại có chương trình hỗ trợ cho vay đó, rồi chị thấy mình trả từ từ cũng thoải mái, với lại thu nhập ở nhà cũng ổn định, nên mình mua" 

Bằng sự nổ lực và tận tâm của mình, Tập Đoàn Đại Việt - Eco Green đã mang hàng nghìn máy lọc nước Eco Green đến tay bà con Sóc Trăng và được bà con nơi đây tin dùng. Tập đoàn Đại Việt đã, đang thực hiện sứ mệnh “Thương hiệu vì cộng đồng” bằng sự nỗ lực hết mình không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp mà còn gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm: 

>>>> Tại sao nên dùng máy lọc nước RO cho gia đình?

>>>>Tại sao cần phải thay lõi máy lọc nước định kỳ?

>>>> Nước mưa bạn đang dùng có thực sự sạch như bạn nghĩ?


Sứ mệnh Eco Green cam kết mang đến cho xã hội sản phẩm tinh khiết nhất bằng tất cả lòng kính trọng, tình yêu và trách nhiệm đối với cộng đồng. Tại Eco Green chúng tôi chuyên nghiệp đến từng dịch vụ và chất lượng trong từng sản phẩm máy lọc nước. Đội ngũ nhân viên tại Eco Green chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất. Sản phẩm Máy lọc nước tại Eco Green có đa dạng mẫu mã và chức năng, luôn đảm bảo mang đến cho bạn một nguồn nước sạch đạt chuẩn chất lượng của Bộ y tế. Tham khảo thêm các dự án mà Eco Green đã thực hiện qua video bên dưới nhé!

Email: maylocnuocecogreen@gmail.com

Hotline: 0918114334

Facebook: 

https://www.facebook.com/ecogreenco.vn

 

Copyrights © 2018 All Rights Reserved by Eco Green.