G-JQ3EN13HXB

Công nghệ điện phân cực tan Magie của máy lọc nước ion kiềm tươi Eco Green

1. Tìm hiểu máy lọc nước ion kiềm tươi Eco Green là gì?

Máy lọc nước ion kiềm là dòng máy vừa có thể tạo được nguồn nước chuẩn sạch và cung cấp nhiều vi khoáng quý như pH (kiềm) tự nhiên, magie, Hydrogen chống lão hóa. Nước ion kiềm tươi với cấu trúc phân tử siêu nhỏ khi uống vào cơ thể sẽ nhanh chóng được hấp thụ.

Chính nhờ những đặc tính đặc biệt này nên nước ion kiềm có thể giúp người sử dụng có thể có được một sức khỏe tốt, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật liên quan đến hệ tiêu hóa, gút, tiểu đường, huyết áp cao và những người thường xuyên uống rượu bia…

Máy lọc nước ion kiềm tươi Eco Green là dòng máy tiến tiến nhất hiện nay, chính nhờ bên trong chiếc máy này được trang bị hệ thống lọc nước RO Mỹ công nghệ diện phân Magie cực tan – một trong những phát mình quan trọng - giúp điện phân nước thành các ion H+ (tạo nước ion axit) và ion OH- (tạo nước ion kiềm). Dùng nước ion kiềm giúp cho con người ngày càng trở nên tươi trẻ với những lợi ích tuyệt vời này chúng ta hay tìm hiểu sâu hơn.

 

 

2. Tìm hiểu công nghệ Máy lọc nước ion kiềm tươi ECO GREEN

 

Công nghệ điện phân ion kiềm không phải là công nghệ lọc nước, không loại bỏ được các hóa chất độc hại có trong nguồn nước,vì vậy nước cấp cho Công nghệ điện phân ion kiềm phải là nguồn nước chuẩn sạch. Và quá trình tạo ra nước ion kiềm của Máy lọc nước ion kiềm tươi Eco Green trãi qua 3 giai đoạn như sau

  1. ng nghệ RO - Nước sạch: Xử lý nguồn nước cấp chuẩn sạch

Nước đầu nguồn được lọc qua công nghệ lọc nước RO Mỹ, nước sau khi qua hệ thống này sẽ được loại bỏ virus, vi khuẩn, các chất độc hại, dư lượng chất bảo vệ thực vật.

Nước sau khi qua hệ thống lọc nước RO Mỹ sẽ hoàn toàn sạch về thể rắn tuy nhiên những khí độc như Ni tơ, asen vẫn còn tồn đọng, không xử lý triệt để sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước ion kiềm tươi Eco Green đã dùng công nghệ Mofs để loại bỏ hết các khí độc, mùi hôi trước khi nước được đưa vào điện phân

  1. Công nghệ điện phân magie cực tan

Nước sau khi được lọc sạch hoàn toàn và thể rắn và thể khí có thể nói chất lượng nước như nước trơ, nước cất sẽ được đưa vào bể điện phân, bên trong bể có chứa thanh Magie cực tan, khi tiếp xúc với nước ion magie sẽ tan ra và thực hiện quá trình điện phân như các máy điện phân trên thị trường và magie hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe con người. (Tham khảo bài viết: Magie có cần thiết như thế nào đối với sức khỏe tại đây)

Điện phân Magie cực dưới sự tác động của dòng điện trong dung dịch nước tinh khiết, phản ứng điện phân nước diễn ra với hiệu suất cao:

Tại cực dương:

Mg – 2e -> Mg2+

Tại cực âm:

H2O +2e -> 2(OH)– + H2

Như vậy, với công nghệ điện phân magie cực hoàn toàn có thể điện phân trực tiếp từ nước tinh khiết (nước RO), sản phẩm thu được là nước ion kiềm có chứa khoáng Magie và Hydrogen, rất tốt cho sức khỏe với pH từ 7.5- 10.5, Hydrogen 450 đến 1500, ORP -200 đến -750.

Có thể nói đây là một trong những phát minh quan trọng vừa tạo ra được nước tốt nước quý vừa tiết kiệm được chi phí vận hành cho người tiêu dùng khi sở hữu chúng.

3. Tác dụng của nước ion kiềm tươi ecogreen

Những tác dụng chính nước ion kiềm:

  • Phòng ngừa các bệnh về đường ruột
  • Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ
  • Trung hòa axit dư trong cơ thể, loại bỏ vi khuẩn
  • Thanh lọc cơ thể tối ưu
  • Bổ sung khoáng chất cần thiết
  • Nấu ăn ngon, giữ thực phẩm tươi hơn

Tham khảo chi tiết Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm tươi.

4. Cách sử dụng nước ion kiềm tươi

 Theo khuyến cáo của nhà sản xuất nước ion kiềm tươi nên rót ra và uống trực tiếp để tận dụng được những ưu điểm quý của nước như: Hydrogen ( 450 - 1500), ORP (-200 đến -7500), bởi vì những chỉ số này để lâu trong môi trường sẽ bị giảm dần hoặc mất đi.

5. Nước ion kiềm uống từ máy trực tiếp khác với uống nước ion kiềm đóng chai như thế nào?

 Việc lựa chọn giữa sử dụng nước ion kiềm bằng máy lọc nước ion kiềm nước kiềm đóng chai sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm nhu cầu cá nhân, tình trạng sức khỏe, tài chính và tiện ích. Để giúp người đọc có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy tham khảo những so sánh chi tiết dưới đây.

Điểm giống

  •  Đều được sản xuất từ công nghệ điện giải (điện phân), dùng trực tiếp mà ko phải đun nấu.
  •   Có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với độ pH dao động  ở mức 7.5- 10.5, Hydrogen 450 đến 1500, ORP -200 đến -750 đạt chuẩn, trở thành nước vừa sạch vừa tốt.   

Điểm khác nhau

Mặc dù cả hai đều là những phương pháp cung cấp nước kiềm cho cơ thể, tuy nhiên nước kiềm đóng chaimáy lọc nước ion kiềm vẫn tồn tại những khác biệt quan trọng, ảnh hưởng tới quyết định sử dụng của mọi người.

 

Qua bảng so sánh trên ECO GREEN khuyến khích mọi người khi sử dụng nước ion kiềm nên uống tươi ngay sau khi rót ra ly để nước ion kiềm phát huy được những tiêu chuẩn và tác dụng tốt của nước ion kiềm vì khi để nước ra môi trường một thời gian dài sẽ làm mất đi tính Hydrogen và ORP - một trong những chỉ số oxi hóa quan trọng đối với cơ thể.

Tham khảo Máy lọc nước ion kiềm tươi Eco Green tại đây

Copyrights © 2018 All Rights Reserved by Eco Green.